วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ดักประเด็น ตอน หลวงปู่ครับ ปากกล้าขาสั่นนะครับ (30 มิ.ย.59) ตอนที่ 5

โหยย... ผมก็นึกว่าหลวงปู่แน่ หลังจากวานนี้ทนายท่านหนึ่ง เดินทางไปที่วัดอ้อน้อยเพื่อยื่นหนังสือกับเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นหนังสือกล่าวหาพระพุทธะอิสระ ต้องอาบัติปาราชิกสิกขาบทข้อ 2 ให้พ้นจากความเป็นพระ 



จากการเดินทางไปครั้งนี้ไม่เจอเจ้าอาวาส หากแต่เจอพระพุทธะอิสระแทน พร้อมด้วยกำลังทหารล้อมหน้าล้อมหลัง ซึ่งกว่าจะเข้าไปได้ ต้องฝ่าการปาขวดน้ำ คำด่าทอสารพัด หมายสกัดการเข้าไปของทนายท่านนี้ 

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทนายท่านนี้ไม่รู้กินดีหมี สวมหัวใจเสือมาจากไหน ไปเหยียบถึงถิ่นเลย เป็นการเหยียบจมูกโดยแท้ 



งานนี้พระพุทธะอิสระ และทนายคู่ใจประกบซ้ายขวา รวมถึงทหารตำรวจต่างซักไซ้ไล่เลียงต่างๆ นาๆ ก่อนจะบอกว่า เจ้าอาวาสไม่อยู่ นั่งกรรมฐานออกมา 2 ทุ่ม พร้อมให้ทนายรายนี้ ยื่นเอกสารกล่าวหาไว้กับตน (คือพระพุทธะอิสระ) ทนายปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่า "ท่าน (พุทธะอิสระ) เป็นผู้ได้รับการสอบสวนคดีนี้ อีกทั้งไม่ใช่พระสังฆาธิการ" ก่อนที่ทนายท่านนี้จะเดินทางกลับ และบอกว่าจะเดินทางมายื่นหนังสืออีกครั้งในเร็ววันนี้



รุ่งขึ้น..มาเลย ไม่ใช่ทนายท่านนี้นะครับที่มา แต่เป็นพระพุทธะอิสระจัดฉากโชว์กล่าวโจทย์ตัวเอง โดยให้เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย และคณะสงฆ์ในอาวาสพิจารณา เรียกว่า ชิงด่าตัวเองเพื่อตัดตอนคู่ต่อสู้ไม่ให้เจ้าคณะสูงกว่าเจ้าอาวาสมาจัดการ  สรุปคือ ชงเอง-กินเอง



คาดว่า น่าจะแว่วจากข่าวว่า ทนายท่านนี้เปลี่ยนแผน โดยจะไปยื่นหนังสือที่เจ้าคณะตำบลแทน



โหย...พระเดชพระคุณครับ เดินสายฟ้องคนนั้นคนนี้ไปทั่ว พอเจอคนจริงบุกถึงรังเท่านั้นแหละ 5555+ 



"ผมนึกว่าแน่" ว่าแต่เดี๋ยวผมจะดูนะครับว่า หลวงปู่จะแก้เกมส์ยังไงกับภาพที่ท่านนำเลือดตัวเองมาทาทับตราสัญลักษณ์ของพระองค์ท่านทั้งสอง (พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ) โดยบอกว่า เป็นของแถมจากการทำวัตถุมงคล  อยากรู้เหมือนกันว่า ทนาย 2 คู่หูที่ประกบซ้ายขวา จะช่วยชี้ทางออกยังไง  




"ขอเดชะฝ่าละอองธุลีพระบาทปกเกล้าปกกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้ากังวลว่า การที่พระพุทธะอิสระนำเลือดของตน มาทาทับตราสัญลักษณ์ของใต้ผ่าละอองธุลีพระบาททั้งสอง เป็นเหตุมิบังควร และเกรงว่าการกระทำดังกล่าว มีผลกระทบต่อสุขภาพของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททั้งสองในปัจจุบัน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้าผู้มีใจรักภักดีต่อพระองค์เสมอมา"




นี่ยังไม่รวมคำวลีของพระคุณเจ้าที่ยอมรับว่า "...ทุกวันนี้ ก็อาศัยผ้าเหลืองหากิน........"..... รวมถึงการร่วมเป็นคณะกรรมการ กปปส.


คลิปวีดีโอ พระพุทธะอิสระ


ที่สุดผมอยากฝากบอกหลวงปู่ครับว่า ด้วยความที่พฤติกรรมที่เจ็บแสบหลวงปู่ที่ผ่านมา ได้สร้างแนวร่วมมากมายไม่เฉพาะศิษย์ธรรมกาย แต่ยังมีผีเสื้อแดงที่รอฟื้นคืนชีพ รวมถึงบรรดาผู้ค้า ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากการปิดถนนแจ้งวัฒนะของหลวงปู่ ตลอดจนคนที่ลูกศิษย์หลวงปู่ไปรุมกระทืบ ฐานไปขยับกรวย และตบทรัพย์อีกมากมาย  





ขณะที่หน่วยงานราชการอย่างตำรวจก็รังเกียจทหาร ทหารเองก็แบ่งเป็นก๊กเป็นเหล่า ยิ่งตอนนี้ทหารตำรวจต่างวิ่งกันขาขวิด เส้นใครเป็นเส้นใครวุ่นไปหมด  

รักษาลมหายใจไว้ดูตอนจบครับคุณผู้ชม หลวงปู่ครับ อย่าปากกล้าขาสั่นนะครับขอร้อง

กราบนมัสการด้วยความเคารพครับ เอิ๊ก เอิ๊ก เอิ๊ก

12 ความคิดเห็น:


  1. เสียผ้าเหลือง. ออกไปซะ

    ตอบลบ
  2. สุดโต่ง ไม่น่าเลื่อมใส ดูน่าสยดสยอง

    ตอบลบ
  3. 5555 ชอบคำที่ว่า ปากกล้า ขาสั่น เหมาะที่จะเป็นฉายาของท่านสุวิทย์จริงๆ

    ตอบลบ
  4. ขาดจากความเป็นพระไปนานแล้ว แต่พวกสื่อยังเรียกพระทุกคำที่กล่าวถึง เป็นหลวงปู่ได้ไงไม่รู้ ? ทีหลวงพ่อธัมมชโยพระสังฆาธิการที่พระเทพญาณมหามุนี พวกสื่อกลับเรียกธัมมชโยเฉย ๆ แปลกจริงสื่อเมืองไทย

    ตอบลบ
  5. ตัวนี้ขี้ๆ แน่จริงต้องเล่นไอตัวสั่งการมัน

    ตอบลบ
  6. กฏแห่งกรรมไม่เคยหยุดการทำงาน กฏแห่งกรรมเขาขยันตลอดเวลา

    ตอบลบ
  7. ขอเป็นกำลังใจให้หลวงปู่ สู้ไปจนตายโหงน๊ะคับ

    ตอบลบ
  8. แจ่มแจ้งแดงแจ๋เลยครับ

    ตอบลบ
  9. นี่แท้ พระเทียมแท้ๆ

    ตอบลบ
  10. ทำให้พระศาสนาเสียหายมากๆๆๆๆ

    ตอบลบ